Thêm sự lựa chọn buffet cho mùa bánh trung thu


Chọn buffet bánh trung thu chất lượng



Từ những cái bánh buffet kiểu cũ, người tiêu dùng bắt đầu thích thú với những chiếc bánh nhỏ, rất nhiều sự dáng và vị giác.


Vào mỗi dịp Tết đoàn viên khi cả gia đình cùng quây quần bên nhau, cái bánh buffet trung thu đã trở thành một phần không thể thiếu của văn hóa “ăn bánh, uống trà, thưởng nguyệt”. Từ những cái bánh nướng, bánh dẻo kiểu cũ, qua thời giờ, sản phẩm này ngày một đa dạng. Nguyên liệu làm nhân bánh cũng phong phú hơn với bào ngư, hải sâm, hạt sen, jambom, trứng muối… đáp ứng nhu cầu thưởng thức ngày càng cao của người tiêu dùng.



Những năm đang có, người tiêu dùng tiến đến chú ý đến các mẫu bánh buffet nhỏ với nhiều kiểu dáng và khẩu vị.


Các cái bánh nhỏ ngày này sỡ hữu rất nhiều cách dáng mới lạ là: bánh thỏ em bé như ý xinh xắn, phú quý hợi con đại diện vào sự may mắn hoặc nhiều chiếc bánh biểu tượng kim sa, quý phi, cầu vồng… sở hữu các hương vị khác biệt mà trẻ con và người lớn đều muốn. Thực khách cũng có cơ hội chọn bánh có nhân vị ngọt là: sầu riêng, vải thiều, hạt sen lá dứa, đậu xanh nho, sữa dừa mứt cam, Tiramisu… hoặc những mẫu bánh vị mặn đặc sắc như: cà ri gà, xá xíu, đậu xanh thịt, thập cẩm gà quay, bào ngư, hải sản…


Để đưa các dòng bánh buffet trung thu lên tiêu chí cao hơn trong nghệ thuật thưởng thức, nhiều nhà sản xuất chú trọng đến hình thức mục đích tạo sự khác biệt.


Thị trường bánh trung thu không chỉ sỡ hữu sự dựng lên từ nhiều mẫu bánh truyền thống, các hộp bánh trung thu cũng chuyển biến từ yêu cầu bao bì trở nên yêu cầu quà tặng. Kiểu dáng, mẫu mã, vật liệu của những hộp bánh cũng ngày càng cầu kỳ, nhiều lựa chọn hơn nhằm biểu lộ giá trị của món quà và sự quan tâm của người tặng.


Nhiều hộp bánh buffet trung thu không chỉ vẫn gắn liền với màu đỏ, hình ảnh cô tiên, mặt trăng… mà thay vào đó là nhiều cách hộp độc đáo, màu sắc trẻ trung.


0 nhận xét: