Đào tạo mã nguồn mở linux - Cho ra mắt Fedora 9 với các tính năng mới

Red Hat vừa chính thức tung ra version tiên tiến hdh miễn phí Dao tao ma nguon mo linux Fedora mới với các tính năng mới.

Cụ thể, Dao tao ma nguon mo linux Fedora 9 giúp cho tốt hơn ổ save di động USB. Điều này có nghĩa rằng Fedora 9 Live Images chắc hẳn được chép lên ổ USB trực tiếp từ Linux hoặc Windows mà không phải lo mất mát dữ liệu, không phải phải định dạng nên phân vùng lại ổ đĩa. Tính năng này giúp mang lại cho khách hàng sự linh hoạt tối đa trong trải nghiệm version hệ điều hành.



Paul Frields - Giám đốc dự án Đào tạo linux Fedora Project của Red Hat - cho biết tính năng trợ giúp ổ USB chỉ là một thời điểm những tính năng "lớn" trong Fedora 9. Một tính năng khác mà người dùng nên chú ý là "Persistence". Tính năng này để khách hàng save nhiều thay đổi trực tiếp lên ảnh hệ thống có lưu lại trên ổ USB.

Ngoài ra khả năng hỗ trợ ổ USB của Fedora 9 còn cho phép người dùng sử dụng Dao tao linux hdh này một cách dễ dàng hơn trên nhiều PC chạy Windows. Chỉ cần một ổ USB lưu trữ tệp tin hình ảnh Fedora 9 là người dùng đã chắc hẳn trải nghiệm hệ điều hành trực tiếp từ PC Windows.

Một số tính năng khác của Dao tao ma nguon mo linux Fedora 9 gồm tích hợp hình thức đồ họa người dùng KDE4 gần đây mang phong cách design mới, công cụ tìm kiếm tích hợp mới giúp người dùng tìm kiếm tệp tin nhanh hơn, OpenJDK6 giúp giúp cho tốt hơn Java SDK Standard Edition...

Tính năng Network Manager trong Fedora 9 cũng đã có nâng cấp để giúp cho tốt hơn mạng di động băng thông rộng, đa connect và share. GNOME 2.22 cũng đã có cải thiện giúp hỗ trợ tốt hơn hệ thống tệp tin, tăng cường bảo mật, quản lý năng lược, cấu hình năng lực hiển thị, trợ giúp tốt hơn Bluetooth...



Người dùng quan tâm có cơ hội tải về Fedora 9 gần như miễn phí tại địa chỉ Dao tao ma nguon mo.

Tháng trước, Red Hat cho biết có tác dụng tiếp tục xuất hiện và mở rộng dự án Fedora Project với mục tiêu chính là xuất hiện một version Linux hướng tới khách hàng cuối cùng. Đồng thời nhà hoạt động cũng khẳng định hiện hãng chưa có kế hoạch tung ra bất kỳ phiên bản thương mại Fedora nào.

0 nhận xét: